1. CRM là gì?

CRM là cụm từ tiếng anh “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý mối quan hệ khách hàng. CRM chính là bộ môn nghiên cứu khoa học (không phải phần mềm), dựa trên dữ liệu khách hàng giúp cho các chủ doanh nghiệp, các marketer chủ động trong việc quản trị các mối quan hệ với Khách hàng. Từ đó có thể đề ra chiến lược phát triển phù hợp với khách hàng là trọng tâm.

Nói rõ ràng hơn, CRM là một chiến lược kinh doanh nhằm tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, thông qua việc thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại và gia tăng mức độ trung thành của khách hàng bằng cách duy trì các mối quan hệ bền vững của khách hàng.

2. Sử dụng CRM của Nextify để trả lời những câu hỏi sau:

✅
✅
✅
✅
✅
✅

Làm thế nào biết Khách hàng là ai? Đến khi nào? Và ai là khách thân thiết?
 Bạn cần công cụ thống kê số lần khách đến & đi để biết để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả?
Làm thế nào để Khách hàng quay lại nhiều lần?
Làm thế nào để bán thêm sản phẩm mới cho họ?
Giải quyết bài toán có thêm khách hàng mới với chi phí thấp nhất?
Không có thông tin khách để xây dựng CSKH, ưu đãi cho khách “ruột”?

❎

3. CRM của Nextify đưa ra 6 GIẢI PHÁP & LỢI ÍCH giúp bạn khắc phục khó khăn.
Công cụ để Khách hàng chủ động cung cấp thông tin.

➡
❎

Việc nắm thông tin khách hàng sẽ dễ dàng để thiết lập các ưu đãi tăng sự trở lại của khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới nhờ chiến dịch marketing hiệu quả. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể chủ động nắm hồ sơ khách hàng không sợ thất lạc hay vào tay đối thủ. Quan trọng hơn là bạn không phải mất chi phí vào việc mua data khách hàng để khai thác và xây dựng chiến lược kinh doanh. Phương pháp remarketing sẽ tăng 80% doanh thu từ khách hàng cũ.
Thống kê tần suất khách đến & đi xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.

➡

Việc nắm bắt lượt khách hàng đến và quay trở lại sẽ giúp bạn kiểm soát xem chiến dịch marketing có hiệu quả và phù hợp hay không.

❎

Thiết lập sms brand name để chăm sóc khách hàng tự động (sms,zalo,email) & Quảng bá thương hiệu như sms quảng cáo chi phí thấp.

➡

Thiết lập tin nhắn quảng cáo khi bạn khai trương cửa hàng mới để lan tỏa thương hiệu và tăng tính nhận diện thương hiệu

Tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động dành cho khách hàng như: “Chào mừng bạn đến Lofita. Chúc bạn có một buổi tối vui vẻ & hạnh phúc”. Tin nhắn xác nhận đặt bàn online “Em nhắn tin từ nhà hàng Lẩu Đức Trọc để xác nhận thông tin 19h00 tối nay anh sẽ đến nhà hàng em tại 15 Yên Phụ. Chúc anh có buổi tối vui vẻ.

❎

Tích hợp API với hệ thống pOs quản lý lịch sử chi tiêu của Khách, đổi điểm online.

❎

Khách hàng sẽ biết lịch sử chi tiêu của mình bao nhiêu khi tới nhà hàng, và có thể quy đổi điểm tích lũy thành quà tặng hay ra tiền mặt. Kích thích sự trở lại của khách hàng và gia tăng thêm lượt tiếp cận khách cũ.
Thiết kế app đặt bàn trực tuyến, giao hàng tận nơi.

➡
❎

Chi phí sử dụng cực thấp, khách hàng dễ dàng có điểm quy đổi và tăng tính hấp dẫn với khách hàng đến quán.. Tăng nhận diện thương hiệu và tương tác tốt.
Có tập data khách hàng cũ chạy Ads, chủ động tiếp cận lượt khách mới.

➡

Việc khách hàng chủ động cung cấp thông tin sẽ là tiền đề để chạy lại tập quảng cáo nên nhớ 80% doanh thu từ khách hàng cũ, việc khách cũ sẽ trở lại dễ dàng hơn nếu bạn bỏ chi phí quảng cáo để chạy tập khách hàng mới.

Vậy đó, bạn đã nắm rõ CRM và thông tin về Nextify CRM chưa ạ?

Bạn có muốn dùng thử một giải pháp hữu ích cho lĩnh vực mình đang kinh doanh không ạ.

TRẢI NGHIỆM ĐỂ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG CHỈ 5.000VNĐ.

🔺
🔺
🔺

Bất kì lĩnh vực nào: Nhà hàng, quán ăn
Chuỗi coffee, coffee vừa & nhỏ
Spa, Thẩm mỹ viện…Khách sạn, Homestay.

🌐
🌐

Chi tiết về gói cước và thông tin giá cả xem tại