1) Hệ thống trang chào WIFI
o Trang chào thân thiện
o Tùy chọn thông tin đăng ký
o Cá nhân hóa theo lượt đến, sinh nhật, khuyến mãi …
o Tự động mở Website, Fanpage, Facebook App, Zalo
o Tùy chọn yêu cầu nhập mã truy cập
2) Quản lý thông tin khách hàng (CRM – Customer Relationship Management)
o Tổng hợp toàn bộ danh sách khách hàng đăng ký qua WIFI, POS, Website.
o Chi tiết khách hàng theo lượt đến, lịch sử ghé thăm
o Phân nhóm dễ dàng với tính năng Tag, phân loại theo lượt đến (Member, VIP, Silver…)
o Đồng bộ thông tin từ Zalo OA, Facebook
3) Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động:
o Giải pháp tự động chăm sóc, kết nối khách hàng dựa trên hành trình của khách tại địa điểm. Chủ doanh nghiệp chỉ cần thiết lập kịch bản một lần, hệ thống sẽ tự động gửi thông điệp qua EMAIL, SMS, ZALO để tri ân, quảng bá, kết nối, và nhắc nhớ thương hiệu.
4) Tính năng tạo chiến dịch mục tiêu tới một tập khách cụ thể, gửi chương trình chăm sóc, khuyến mãi dựa trên bộ lọc.
o Tạo và gửi chiến dịch đa kênh: Email, SMS..
o Tùy chọn tập khách hàng theo nhiều tiêu chí: lượt đến, thời gian đến, sinh nhật
o Tích hợp SMS Location theo khu vực
o Tích hợp Email Marketing hiệu quả
5) Tính năng tạo mã giảm giá, khuyến mãi tự động
Hệ thống cho phép tạo nhiều loại coupons phù hợp với chương trình chăm sóc. Có 2 loại coupons quy đổi chính là:
o Giá tiền
o Phần trăm giảm giá
6) Tính năng Remarketing
Hệ thống cho phép chèn mã Facebook Pixel, Google Code để chạy quảng cáo bám đuổi tăng tương tác. Tích hợp kết nối Facebook Chatbot để remarketing qua Facebook Messenger.
7) Tính năng Khảo Sát
o Hệ thống tự động gửi lời cảm ơn và mời đánh giá
o Email khảo sát đi kèm Trip Advisor widget dành cho các merchant khách sạn, hotel, nhà hàng.